เกี่ยวกับเรา

 

Company Profile Eight tools Technology

 

     บริษัท แปดทูล เทคโนโลยี จำกัด  ทางบริษัทเป็นผู้นำเข้า เครื่องมือวัดละเอียด เครื่องมือทดสอบ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล เครื่องจักรที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมทุกชนิด ทั่วโลก  ในห้องปฎิบัติการ QA , QC และห้อง LAB และจำหน่ายอุปกรณ์ ในหน่วยงานราชการ  โรงพยาบาล  มหาวิทยาลัย  รวมไปถึงหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ

 

นโยบายของบริษัท โดยเน้นให้ความรู้ และหลักการใช้งานของเครื่องมือวัดละเอียดให้ถูกวิธีและแนะนำการบำรุงรักษาเครื่องมือวัดละเอียด เครื่องมือทดสอบ ให้ได้ใช้งานอย่างสมบูรณ์สม่ำเสมอ โดยมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องมือวัดโดยเฉพาะ โดยมีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 10 ปี และได้ผ่านการอบรม เครื่องมือวัดละเอียด เครื่องมือทดสอบ และทางด้าน Calibration และนอกจากนี้ทางบริษัท ยังคัดสรรค์ วิศวกร อีกหลายสาขา เพื่อให้คำปรึกษา การบริการของทางลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น วิศวกร ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์  ไฟฟ้า เครื่องกล เมคคาทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ และสาขาเครื่องมือวัด คอยให้บริการลูกค้าหลังการขาย ครบวงจร

 

นอกจากนโยบายที่เน้นให้ความรู้แล้ว ยังเน้นนโยบายของการบริการหลังการขาย ตรวจเช็คเครื่องมือวัดละเอียดซ่อมเครื่องมือวัดละเอียด ซ่อมเครื่องมือทดสอบใน LAB ทุกชนิด ซ่อมเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม ให้อยู่ในการใช้งานปรกติ และยังรับเทรนนิ่งเครื่องมือวัดเครื่องมือทดสอบในห้องปฎิบัติการ QA ,QC หรือห้อง LAB และยังมีบริการสอบเทียบ  Calibration  เครื่องมือวัด เครื่องมือทดสอบอีกด้วย

 

ทางบริษัท แปดทูล เทคโนโลยี จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสรับใช้และบริการลูกค้าตลอดไป  ขอกล่าวขอบคุณ มา ณ ที่นี้ด้วย

ที่มาและความสำคัญของเครื่องมือวัด

         รู้หรือไม่ ทำไมทุกโรงงานจึงต้องมี เนื่องจากในโรงงานอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ต้องมีอุปกรณ์ ไว้ตรวจสอบคุณภาพในห้องปฏิบัติการ ห้องแลป หรือ ห้อง QA และ QC เพื่อรับรองคุณภาพสินค้าของบริษัทนั้นๆ ก่อนที่จะส่งไปยังผู้รับ หรือผู้ซื้อสินค้า เพื่อให้ความมั่นใจในตัวสินค้าที่ขาย ว่าได้ตรงตามแบบและคุณภาพที่ดี   ไม่ตกบกพร่องตามมาตรฐาน แต่อย่างใด ดังนั้นในโรงงานอุตสาหกรรมทั้งเล็กและใหญ่ จึงต้องมีเครื่องมือวัด เครื่องมือทดสอบไว้ตรวจสอบคุณภาพสินค้าสินค้าที่ผลิตขึ้นมานั่นเอง

        การเลือกใช้เครื่องมือวัด และเครื่องมือทดสอบที่ดี และมีประสิทธิภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ซึ่งถ้าเราเลือกเครื่องมือวัดให้ถูกกับงานจะทำให้เราประหยัดทั้งเวลาในการทำงาน ความสะดวกรวดเร็ว ได้ได้ความแม่นยำ และมาตรฐานอีกด้วยและหลังจากที่เราใช้งาน เครื่องมือวัด ในแต่ละประเภทแล้ว ทุกๆระยะเวลา 1 ปีต้องนำ เครื่องมือวัดเครื่องมือทดสอบ ที่ใช้ในโรงงาน ทำการ สอบเทียบ ที่ห้องปฏิบัติการ LAB ที่ได้มาตรฐาน  จึงจะรักษา เครื่องมือวัดเครื่องมือทดสอบ ให้แม่นยำและค่าไม่มีผิดเพี้ยนไปจากเดิม  และถ้าใช้เครื่องมือวัด ที่ได้คุณภาพมาใช้งาน จะช่วยให้โรงงานอุตสาหกรรมของคุณดูดีและได้มาตรฐานสากลและยังสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้า  จนไปถึงการสั่งสินค้ากับทางโรงงานเพิ่มขึ้นอีกด้วยเมื่อทางลูกค้าได้มีความมั่นใจในสินค้าแล้ว

        การเลือกซื้อ เครื่องมือวัดเครื่องมือทดสอบ ในโรงงานอุตสาหกรรม ต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับงาน และมีคุณภาพเพื่อการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วและแม่นยำ และต้องทำการสอบเทียบตามระยะเวลาที่กำหนด  จึงสร้างความเชื่อมันและมาตรฐานให้กับโรงงานอุตสาหกรรมทุกขนาด  

Visitors: 224,084